Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

วิธีการเล่นบาคาร่า พอตเตอร์เรียกร้องการโอนย้ายเบ็นไวท์ในขณะที่เขาสงบสติอารมณ์แบบลีดส์

Graham Potter กล่าวว่า Ben White จะคล้ายกับการเซ็นสัญญาใหม่มูลค่า 25 ล้านปอนด์ให้กับ Brighton - แต่เตือนว่าอาจต้องใช้เวลากองหลังที่มีคะแนนสูงในการปรับรูปแบบลีดส์ของเขาในพรีเมียร์ลีก

อัลเบียนได้รับรางวัลสีขาวที่มีสัญญาสี่ปีที่เริ่มต้นของเดือน นั่นคือหลังจากที่พวกเขาได้รับความสนใจจากลีดส์ช่วงปรีซีซั่นเป็นจำนวนมากซึ่งเขาได้รับการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาวรุ่งวัย 22 ปีคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนชิพที่ Elland Road เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะเปิดตัวบนเที่ยวบินเมื่อนกนางนวลเป็นเจ้าภาพเชลซีในเย็นวันจันทร์

ในขณะที่พอตเตอร์รู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพที่ไม่ต้องสงสัยของผู้เล่น แต่เขาก็กระตือรือร้นที่จะจัดการกับความคาดหวัง

“ เรารู้ถึงความก้าวหน้าที่เขาทำเรารู้คุณสมบัติที่เขามี แต่เราก็รู้ด้วยว่าเขากำลังก้าวจากแชมเปี้ยนชิพไปสู่พรีเมียร์ลีก ประสบการณ์ของเราไม่ได้ตรงไปตรงมา” พอตเตอร์กล่าว

“ ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรเรารู้ว่าจะมีความท้าทายบางอย่าง เรารู้ว่าจะมีบางอย่างที่ไม่ดีสำหรับเขา นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้เล่นอายุน้อยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้เล่นที่ก้าวไปสู่จุดที่เขาต้องการไป

“ มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะพยายามช่วยเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาจะสนุกกับฟุตบอลของเขาได้ เราต้องการให้เขาเป็นตัวของตัวเองเขาสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะได้เพราะนั่นช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาขึ้น

“ ในตลาดเขามีมูลค่าถึง 25 ล้านปอนด์บวกเพราะนั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ และถ้าคุณเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นมูลค่า 25 ล้านปอนด์ทันใดนั้นทุกคนก็ตื่นเต้นมาก

“ มันไม่ง่ายอย่างนั้น แต่น่าเสียดาย เขาเป็นผู้เล่นใหม่สำหรับเราเป็นผู้เล่นที่มาจากนอกกลุ่มของเราเมื่อปีที่แล้วและเขามีพลังที่แตกต่างออกไปในกลุ่ม เรายินดี”

พอตเตอร์กับลีดส์โอนตะลุมบอน

การปรากฏตัวของอัลเบียนเพียงครั้งเดียวของไวท์จนถึงปัจจุบันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปีที่แล้วในชัยชนะของคาราบาวคัพเหนือโคลเชสเตอร์และอ็อกซ์ฟอร์ดในเดือนสิงหาคม 2559

เซ็นเตอร์แบ็คยังคงพัฒนาต่อไปในระหว่างการยืมตัวที่นิวพอร์ตและปีเตอร์โบโรห์ แต่มันเป็นช่วงเวลาของเขาในฐานะปัจจุบันภายใต้ Marcelo Bielsa ที่ทำให้เขา

พอตเตอร์ยืนยันว่าเขามั่นใจเสมอในการรักษาไวท์ที่เอเม็กซ์สเตเดียมและให้ความสนใจเพียงเล็กน้อยกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีม

“ มีเรื่องวุ่นวายมากมายเกี่ยวกับเด็กจากภายนอกและไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เพื่อควบคุมสิ่งนั้นจริงๆ” เขากล่าว

“ เขาไม่แสดงอาการว่ามีปัญหาใด ๆ เขาไม่ได้เปลี่ยนวิธีการของเขาเมื่อมีการเก็งกำไรมากมายก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญาในภายหลัง

“ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกค่อนข้างสงบในทุกสิ่ง - เหมือนที่เราเป็น - จากนั้นคุณก็ต้องปล่อยให้เสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามาและในที่สุดเราก็ทำงานได้”

การเล่นบาคาร่า

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: